Bitbook: Nền tảng Du lịch Phân cấp

Cách tiếp cận thông thường đã mất đi tác động của nó đối với ngành du lịch. Nhiều người hơn, đặc biệt là những người thế hệ Y, không còn thấy một kỳ nghỉ trên bãi biển hay một cuộc phiêu lưu trên núi như những ý tưởng hoàn hảo để dành cho kỳ nghỉ hàng năm của họ. Mọi người đi du lịch vì những trải nghiệm chờ đợi họ trên địa hình mới. Hơn nữa, họ thường xuyên đặt phòng củ trực tuyến, do đó đã thay đổi tổng thể cách thức du lịch của họ. Trường hợp này có tác động đáng kể đến ngành du lịch và thách thức các đại lý du lịch điều chỉnh và tồn tại.

Cốt lõi của ngành du lịch mở rộng một nền kinh tế toàn cầu đang phát triển. Mỗi năm, số lượng du lịch trên toàn thế giới tràn ngập hàng triệu người tiêu dùng mới từ cả thị trường mới nổi và phát triển, nhiều người có doanh thu đang tăng lên và tài năng mới muốn trải nghiệm thế giới.

Giới thiệu mạng lưới Bitbook

BitBook là một nền tảng du lịch, nơi mọi người có thể đặt chỗ ở và nhận mã token trong quá trình này. Bitbook được công nhận là một Cơ quan Du lịch Trực tuyến, và về bản chất, là một trang web hướng dẫn tiếp thị và bán hàng kết nối những người có quan tâm đến việc đi lại với các nhà cung cấp chỗ ở và các dịch vụ khác có liên quan. Họ có khả năng cạnh tranh khi họ có một nền kinh tế kỹ thuật số cơ bản phi tập trung tiến bộ họ để có một mô hình kinh doanh hoàn toàn khác so với bất kỳ doanh nghiệp truyền thống nào. Bởi vì điều này, hệ thống Phần thưởng của họ sẽ không chỉ thúc đẩy việc chấp nhận nền tảng bằng cách khuyến khích người dùng đưa những người khác lên tàu mà còn thúc đẩy lưu lượng truy cập bằng cách thưởng cho những người dùng có thể tạo nội dung du lịch đáng chú ý trên nền tảng của họ.

Với chương trình của Bitbook, người dùng kiếm được token khi họ cũng đang hỗ trợ người khác chọn điểm đến mới và khám phá trải nghiệm mới. Mục tiêu chính của chương trình này là hướng lưu lượng truy cập đến trang web của BitBook và kích thích việc áp dụng nền tảng của họ ngay từ đầu. Bằng cách tung ra BitBook, họ sẽ bắt đầu giành được thị phần của ngành công nghiệp khách sạn 528 tỷ đô la. Đồng thời, vốn hóa thị trường hiện tại của tất cả các tiền điện tử là khoảng 238 tỷ đô la. Thị trường mục tiêu ban đầu của Bitbook mở rộng trên cả hai ngành này.

Một sai lầm lớn khác của ICO đang thực hiện là họ không có mô hình trưởng thành làm việc tại chỗ. Họ cố gắng cạnh tranh với những tên tuổi lớn có nhiều phương tiện tiếp thị hơn ở vị thế của mình. Sự nỗ lực liên tục của họ để mang lại lưu lượng truy cập đến các trang web của họ từng gây trở ngại cho họ trong việc giành thị trường từ đối thủ cạnh tranh. Do thiếu quy trình áp dụng, họ có nhìn thấy bằng chứng khó khăn, rằng công bố ICO, lưu lượng truy cập của họ giảm xuống, và sự suy giảm nhu cầu, và giảm nhu cầu, dẫn đến giảm giá token của họ.

 BitBook được tạo ra tập trung vào sự phát triển nơi mà mọi người đều có lợi ích:

  • Du khách kiếm được token khi đặt phòng và đánh giá trải nghiệm của họ;
  • Người tạo nội dung kiếm được token khi họ tạo nội dung du lịch chất lượng mang lại lưu lượng truy cập đến trang web và cũng cho mỗi người dùng hoạt động mới mà họ tham gia;
  • Những người có ảnh hưởng kiếm được token để phân phối nội dung du lịch trên các tài khoản truyền thông xã hội của họ và tác động đến khán giả của họ để tạo người dùng mới hoạt động trên BitBook;
  • Các nhà cung cấp chỗ ở có lợi nhuận từ cơ cấu hoa hồng thấp, xác định thách thức quan trọng nhất của họ và tăng lợi nhuận của họ trên mỗi lần đặt phòng của họ;
  • Cộng đồng BitBook được hưởng lợi từ việc bổ sung lưu lượng truy cập và việc sử dụng trang web khi giá trị của mã thông báo BitBook tăng lên.

Token Bitbook

Token BitBook phá vỡ các thị trường đặt chỗ truyền thống bằng cách xây dựng một nền kinh tế du lịch, nơi những người đi du lịch và người cung cấp nhà ở được điều chỉnh duy nhất để giúp đỡ nhau.

Token là công cụ của nền tảng khi chúng mở khóa các dịch vụ trên trang web. Tiện ích của BitBook có một loạt các dịch vụ, bao gồm đặt chỗ, quảng cáo và mua các sản phẩm liên quan đến du lịch.

Token sẽ xây dựng thành công bằng cách định hướng sự phát triển của nền tảng của Bitbook. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc tặng thưởng cho cộng đồng:

  • Tạo nội dung chất lượng thu hút người dùng mới.
  • Đặt chỗ và đánh giá chuyến đi của họ.

Mặt khác, họ là cửa ngõ cho các nhà cung cấp chỗ ở để bắt đầu các dịch vụ cao cấp khi tìm cách tăng tỷ lệ đặt phòng của một ngày cụ thể.

Giao diện và chức năng Website

Trang web của BitBook sẽ trình bày một giao diện dễ sử dụng, cho phép khách sạn thêm và chỉnh sửa danh sách của họ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, nó sẽ đảm bảo người dùng có được trải nghiệm liền mạch khi tìm kiếm và đặt phòng. Ban đầu, chúng tôi sẽ cung cấp các tùy chọn đặt phòng sau:

Đặt chỗ tức thì – Du khách đặt và thanh toán trực tuyến trong một giao dịch. Các nhà cung cấp chỗ ở nhận được doanh thu tại thời điểm đặt phòng bằng tiền FIAT hoặc bằng mã thông báo BitBook.

Không phải thanh toán trước – Du khách đặt phòng và thanh toán tại khách sạn. Các nhà cung cấp chỗ ở có thể chọn yêu cầu thêm một số mã thông báo BitBook hoặc tiền tệ Fiat để giữ lại dưới dạng bảo đảm tiền gửi. Khoản tiền gửi sẽ được tự động phát hành nếu không có vấn đề phát sinh.

Không hoàn tiền – Trong trường hợp hủy đặt phòng, sửa đổi hoặc vắng mặt, khách sẽ phải thanh toán toàn bộ chi phí đặt phòng. Nếu bất kỳ khoản phí hủy bỏ hoặc sửa đổi nào được áp dụng, các nhà cung cấp chỗ ở sẽ trả hoa hồng cho số tiền mà khách du lịch trả.

Hủy bỏ tính lệ phí-Trong trường hợp hủy bỏ, sửa đổi, hoặc vắng mặt, một khoản phí sẽ được áp dụng cho khách du lịch và nhà cung cấp chỗ ở sẽ trả hoa hồng trên số tiền thanh toán của du khách.

Hủy miễn phí – Trong trường hợp hủy miễn phí không áp dụng phí và nhà cung cấp chỗ ở không thanh toán bất kỳ khoản hoa hồng nào.

Lộ trình

Đội ngũ cốt lõi

Nhóm Bitbook bao gồm các cá nhân có kinh nghiệm tốt từ các ngành khác nhau. Nick van der Kolk là Giám đốc điều hành, có hơn 14 năm trên cương vị Quản lý với kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại. Trong những năm này, ông tập trung vào việc hỗ trợ CEO và CMO trong ngành du lịch để thích ứng với chiến lược tiếp thị và bán hàng của mình nhằm đáp ứng hành trình khách hàng hiện đại. Ông cũng có chuyên môn về lĩnh vực tiền điện từ đặc biệt với tư cách là giám đốc bán hàng tại Kucoin, một trong những nền tảng mã hóa hàng đầu trên toàn cầu, giúp ông phát triển ồ ạt ngành công nghiệp và kiến thức Blockchain cũng như mạng lưới các cá nhân có kỹ năng tốt.

Những người quan trọng khác ngoài các nhà phát triển có kỹ năng và chuyên gia blockchain là Yaniv Siegel là CMO, Can Kutay là CRO, và Aleksandar Pupovac là Giám đốc Công nghệ.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *